Liên hệ mua hàng

TP. HCM: (+84-28) 38 620 246
Email: sales@nhatnam.com.vn
Số TT8, Tam Đảo, P.15, Q.10,
TP. Hồ Chí Minh 

HÀ NỘI: (+84-24) 36 415 733
Email: hanoi@nhatnam.com.vn
94 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hoàng Mai,
TP. Hà Nội 

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN “HẠNH PHÚC LÀ SẺ CHIA”

2016-09-14 10:15:59

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN “HẠNH PHÚC LÀ SẺ CHIA”

Ngày 20 và 21/08/2016 vừa qua, được sự chỉ đạo từ Ban Giám đốc, và có sự ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân, bạn bè và đối tác, Ban từ thiện của công ty Nhật Nam đã đến KM14, Ấp 4, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai để giúp đỡ cho bà con nghèo. Đây là nơi biên giới mép rừng, nơi có những con người sống dưới những căn nhà lụp xụp, không có điện và khan hiếm nguồn nước sạch.

Sau 2 lần tiền trạm, chúng tôi nắm bắt được những nhu cầu cấp bách của người dân nơi đây, đoàn từ thiện Nhật Nam đã chuẩn bị được:
- Chăn ấm, áo mưa, thực phẩm dùng trong mùa mưa sắp tới cho 56 hộ gia đình nghèo;
- Sách vở, dụng cụ học tập, sách truyện thiếu nhi cho 52 em học sinh nghèo;
- 04 xe đá lấp các ổ gà đường vào ấp;
- Bảo hiểm y tế cho 24 lao động chính trong các gia đình nghèo;
- Học bổng là 4 chiếc xe đạp và 05 suất học bổng bằng tiền mặt trị giá 5,5 triệu cho các em học sinh nghèo vượt khó, đi học xa nhà;
- Sửa chữa nhà cho 3 hộ dân khó khăn;
- Tài trợ 1 giếng khoan trị giá 11 triệu cho bà con.


Đoàn từ thiện chia làm 2 đợt. Đợt 1 khỏi hành lúc 5h sáng ngày 20/8/2016 với 15 thành viên trong đội từ thiện Nhật Nam cùng các bạn tình nguyện viên đi trước để hỗ trợ cùng bà con lộp nhà, lắp đường, chuẩn bị quà từ thiện.

 

Đợt 2 cũng vào lúc 5h sáng ngày 21/8/2016 với các thành viên còn lại trong đoàn từ thiện lên đường để trao tận tay những món quà gói trọn tình yêu thương, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cho các hộ gia đình nghèo và thắp sáng thêm động lực, niềm tin cho các em nhỏ hiếu học được cắp sách đến trường.

Mỗi phần quà được trao đi là tấm lòng của tất cả các thành viên trong đoàn từ thiện Nhật Nam với mong muốn đem đến niềm vui, sự sẻ chia khó khăn với đồng bào nghèo nơi đây. Điều đó được thể hiện đậm nét qua bài hát “Nhật Nam thắp sáng niềm tin” dưới sự thể hiện của mọi thành viên trong đoàn với không khí thật vui tươi, ấm áp tình yêu thương.

Hành trình kết nối những trái tim “Hạnh phúc là sẻ chia” tuy đã khép lại với những tiếng cười giòn tan và sự quyến luyến có pha lẫn nước mắt của bà con địa phương khi chia tay đoàn, nhưng Nhật Nam tin rằng đây chỉ mới là sự khởi đầu - Một sự khởi đầu tốt đẹp và ấn tượng sẽ là tiền đề để sang năm chúng ta lại tiếp tục tìm đến những nơi khó khăn hơn, “Thắp sáng niềm tin” cho bà con, người dân ở những nơi ấy, phần nào đó giúp cho họ vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống để hướng về một tương lai tốt đẹp hơn.

Cùng xem đoạn clip nhỏ của chúng tôi về hoạt động từ thiện và các thành viên hoạt động tích cực trong đợt này.

Xem tiếp

Hỗ trợ

Hỗ trợ online
x

Kinh doanh

Kinh doanh

Kinh doanh

 

Kỹ thuật

Kỹ thuật

Kỹ thuật

 

Call: 08 38 620 246